top of page
  • viettienplasticvn

Mở đại lý thùng nhựa công nghiệp ở Đăk Nông, cần tìm nguồn nhập hàng

Đã cập nhật: 29 thg 12, 2021

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Việt Tiến giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua thùng nhựa công nghiệp tại Đắk Nông.


Thùng nhựa ở Đăk Nông

Câu hỏi:

Tôi ở Đăk Nông muốn mở một cửa hàng kinh doanh thùng nhựa. Hãy giới thiệu cho tôi một nhà phân phối chất lượng và có giá tốt nhất. Vui lòng tư vấn giúp tôi!

Trả lời:

Công ty Nhựa Việt Tiến xin được tư vấn đến Quý Khách hàng như sau:

Hiện nay tại Đăk Nông vẫn chưa có đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của công ty Nhựa Việt Tiến. Quý khách hàng cần tìm nguồn nhập hàng chất lượng, vui lòng ghé thăm website: https://viettienplastic.vn/thung-nhua/ của Nhựa Việt Tiến để tham khảo tất cả sản phẩm hoặc liên hệ hotlien 1800 7113 để được hỗ trợ, tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng nhất! Chúng tôi đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm nhựa chất lượng mới mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp hàng đầu về nhựa công nghiệp Viettienplastic.vn

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuaviettien@gmail.com hoặc qua số Hotline: 18007113, chuyên viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.

9 lượt xem0 bình luận
bottom of page